HomePressUncategorizedSecurity Pitch เดินหน้าโครงการต้นแบบนวัตกรรมบริหารจัดการความปลอดภัยในสถานศึกษา ร่วมมือ ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นำร่องติดตั้งระบบบริหารจัดการความปลอดภัยให้โรงเรียนอนุบาลวัดอ่างทอง

Security Pitch เดินหน้าโครงการต้นแบบนวัตกรรมบริหารจัดการความปลอดภัยในสถานศึกษา ร่วมมือ ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นำร่องติดตั้งระบบบริหารจัดการความปลอดภัยให้โรงเรียนอนุบาลวัดอ่างทอง

วันนี้ (28 มิถุนายน 2567) บริษัท ซีเคียวริตี้ พิทช์ จำกัด  ประกาศความร่วมมือกับ  สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เดินหน้า “โครงการต้นแบบนวัตกรรมเพื่อบริหารจัดการความปลอดภัยทางกายภาพ ในสถานศึกษาจังหวัดอ่างทอง (Innovating Physical Security Platform for School Safety)” 

ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการ ศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มีหนังสือด่วนให้สถานศึกษายกเลิกคำสั่งอยู่เวรรักษาการณ์ที่สั่งไว้เดิม และร่วมกับหน่วยงานฝ่ายปกครองและสถานีตำรวจวางแผนในการดูแลรักษาความปลอดภัย สถานศึกษาให้เหมาะสม

โอกาสนี้ พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ก็ได้กล่าวถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยระบุว่า โครงการต้นแบบนวัตกรรมเพื่อบริหารจัดการความปลอดภัยทางกายภาพในสถานศึกษาจังหวัดอ่างทอง (Innovating Physical Security Platform for School Safety) เกิดจากแนวคิดในการนำเทคโนโลยี มาประยุกต์ใช้เพื่อวางแผนการดูแลรักษาความปลอดภัยยกระดับการป้องกันอาชญากรรม ในสถานศึกษาให้เหมาะสมกับบริบทของพื้นที่ด้วยมุ่งหวังให้เกิดการทำงานร่วมกันทุกภาคส่วน เพื่อดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของชุมชน ภายใต้สโลแกน “ครูไม่ต้องร้อง(ไห้) ตำรวจอ่างทองเอาอยู่”

ด้าน นายปกรณ์ ทองจีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเคียวริตี้ พิทช์ จำกัด กล่าวว่า การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ ไม่เพียงจะช่วยเฝ้าระวัง สอดส่อง ตรวจตรา ควบคุม และบริหารจัดการความปลอดภัยได้อย่างเป็นระบบ แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการแจ้งเหตุ เนื่องจากเป็นการบริหารจัดการผ่านศูนย์กลาง รองรับการเชื่อมต่อแจ้งเตือนไปยังศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินแห่งชาติ (191) ของตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง หรือสถานีตำรวจในพื้นที่ได้ทันที 

สุดท้ายนี้ บริษัท ซีเคียวริตี้ พิทช์ จำกัด ในฐานะผู้พัฒนาระบบบริหารจัดการความปลอดภัยครบวงจร OneFence ได้มอบ “ระบบต้นแบบนวัตกรรมเพื่อบริหารจัดการความปลอดภัยทางกายภาพในสถานศึกษา OneFence : Physical Security” ให้แก่ โรงเรียนอนุบาลวัดอ่างทอง เพื่อประโยชน์ด้านการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่สถานศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Have a project in mind?

เราตระหนักถึงความสำคัญของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ดังนั้น เราจึงพร้อมให้ข้อมูลและคำตอบที่เป็นประโยชน์แก่ท่านในทุกคำถามเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับบริษัท ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการใช้งาน หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่ท่านต้องการทราบ

Touchable Security

© [2024] · Security Pitch · 

th