HomePressUncategorizedSecurity Pitch ลงพื้นที่อบรมการใช้งานระบบบริหารจัดการความปลอดภัยสาธารณะ (OneForce) ให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง

Security Pitch ลงพื้นที่อบรมการใช้งานระบบบริหารจัดการความปลอดภัยสาธารณะ (OneForce) ให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง

(25 ก.ค. 67) Security Pitch ลงพื้นที่อบรมการใช้งานระบบบริหารจัดการความปลอดภัยสาธารณะ (OneForce) ให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง, เจ้าหน้าที่สังกัดตำรวจภูธร 11 แห่ง ในจังหวัดอ่างทอง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง รวมถึงหน่วยงานสาธารณสุข อย่างการแพทย์ฉุกเฉิน

สำหรับการอบรมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก บริษัท ซีเคียวริตี้ พิทช์ จำกัด ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นำระบบ OneFence เข้าไปติดตั้งให้กับโรงเรียนอนุบาลวัดอ่างทองในโครงการต้นแบบนวัตกรรม เพื่อบริหารจัดการความปลอดภัยทางกายภาพในสถานศึกษาจังหวัดอ่างทอง (Innovating Physical Security Platform for School Safety)” ภายใต้สโลแกน “ครูไม่ต้องร้อง(ไห้) ตำรวจอ่างทองเอาอยู่” เพื่อให้สถานศึกษาสามารถเฝ้าระวัง สอดส่อง ตรวจตรา ควบคุมและบริหารจัดการความปลอดภัย ได้อย่างเป็นระบบ สามารถแจ้งเตือนมายังศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินแห่งชาติ (191) ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ที่ใช้งานระบบ OneForce ได้โดยตรง

สำหรับ “ระบบบริหารจัดการความปลอดภัย สาธารณะ (OneForce)” คือ แพลตฟอร์มบริหารจัดการ ด้านความปลอดภัยสาธารณะ (Public Safety) สําหรับหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลความสงบ เรียบร้อย รักษาความปลอดภัยสาธารณะของเมือง และป้องกันโครงสร้างพื้นฐานสําคัญของประเทศ  

ทั้งนี้ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองมุ่งหวังว่าหากมีการใช้งานระบบครอบคลุมทุกหน่วยงานที่ดูแล ความปลอดภัยสาธารณะ ก็จะทำให้เกิดการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน นำมาซึ่งการบริหารจัดการ ความปลอดภัยได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Have a project in mind?

เราตระหนักถึงความสำคัญของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ดังนั้น เราจึงพร้อมให้ข้อมูลและคำตอบที่เป็นประโยชน์แก่ท่านในทุกคำถามเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับบริษัท ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการใช้งาน หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่ท่านต้องการทราบ

Touchable Security

© [2024] · Security Pitch · 

th