HomePressUncategorizedSecurity Pitch ร่วมบรรยายสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต  ในหัวข้อ “Security Convergence for Smart Living : รวมความปลอดภัยให้เป็นหนึ่ง คำนึงถึงคุณภาพชีวิตพลเมือง” 

Security Pitch ร่วมบรรยายสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต  ในหัวข้อ “Security Convergence for Smart Living : รวมความปลอดภัยให้เป็นหนึ่ง คำนึงถึงคุณภาพชีวิตพลเมือง” 

วันนี้ (26 ส.ค. 2567) ในที่ประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมคอซิมบี้ อาคารคอซิมบี้ ชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คุณปกรณ์ ทองจีน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Security Pitch จำกัด และทีมงาน ได้ร่วมบรรยายถึง ที่มาของแนวคิด Security Convergence กับการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ อันประกอบด้วยเนื้อหา ดังนี้

  1. สถิติภัยคุกคามที่ส่งผลต่อการพัฒนาเมือง ไม่ว่าจะเป็นภัยสาธารณะอันเกิดจากเหตุอาชญากรรม หรือภัยพิบัติ, ภัยคุกคามทางไซเบอร์ อันก่อให้เกิดการรั่วไหลของข้อมูล นำมาซึ่งความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน
  2. เทรนด์เทคโนโลยีที่ถูกนำมาใช้เพื่อแก้ปัญหาด้านการรักษาความปลอดภัยในมิติต่างๆ เช่น  AI & Machine Learning, Mobile Credentials and Touchless Access Control, Cloud-based Technology, Biometric Systems, Cybersecurity & Data Protection
  3. กรณีศึกษาในต่างประเทศ ประเด็นการนำแนวคิด Security Convergence มาใช้เพื่อการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมในทุกมิติ
  4. Seamless Security Ecosystem : การสร้างระบบนิเวศด้านความปลอดภัยที่ไร้รอยต่อ ด้วยแนวคิด Security Convergence ของ Security Pitch และตัวอย่างเทคโนโลยี ที่พัฒนาโดย Security Pitch 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Have a project in mind?

เราตระหนักถึงความสำคัญของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ดังนั้น เราจึงพร้อมให้ข้อมูลและคำตอบที่เป็นประโยชน์แก่ท่านในทุกคำถามเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับบริษัท ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการใช้งาน หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่ท่านต้องการทราบ

Touchable Security

© [2024] · Security Pitch · 

th